• Khởi hành
  • Trạm dừng Spirited away (Vùng đất linh hồn )Nào, giờ bạn hãy thử thưởng tượng mình đang đi cùng bố mẹ trên chiếc xe hơi lướt băng băng trong một khu rừng nào đó và bị lạc...
  • Trạm dừng Hồ - Banana YoshimotoTôi có thói quen viết ra những con chữ trong một bản nhạc nghe đi nghe lại, chìm đắm trong bản nhạc ấy, mọi cảm xúc tôi viết ra đọng lại trong đấy...
  • Trạm dừng Phía nam biên giới, phía tây mặt trời - Haruki MurakumiVẫn là tiểu thuyết tình cảm nội tâm và vẫn y xì phong cách của ông - ảm đạm một màu u tối sao á...
Khởi hành1 Trạm dừng Spirited away (Vùng đất linh hồn )2 Trạm dừng Hồ - Banana Yoshimoto3 Trạm dừng Phía nam biên giới, phía tây mặt trời - Haruki Murakumi4
slider by WOWSlider.com v8.7

03 tháng 1 2017

Trạm dừng "Vẫn cứ thích em" (2015)


Quốc gia: Trung Quốc
Sản xuất: 2015
Phân vai:
Trần Kiều Ân vai Tiền Bảo Bảo
Giả Nãi Lượng vai Hạng Hạo
Huỳnh Tông Trạch vai Thẩm Văn Đào
Trịnh Sảng vai Tiêu Hàm
Trương Vân Long vai Cố Tiểu Bạch
Lưu Điềm Nhữ vai Thẩm Văn Vũ
Cao Vỹ Quang vai Đỗ Phong
Lý Tử Phong vai Cao Mỹ Nhân

Tình cờ thấy được bộ phim này trên mạng. Ban đầu mình cũng chẳng chú ý nhiều đâu, nhưng khi lướt qua hai chữ “Đồng Hoa”, mắt mình sáng lên như vừa thấy được vàng. Đồng Hoa – tác giả của hàng loạt cuốn tiểu thuyết mà mình yêu thích, nay lại bắt gặp chị làm biên kịch cho bộ phim này. Thế là không chần chừ gì nữa, mình quyết định xem ngay lặp tức.
Ấn tượng đầu về phim đó chính là dàn soái ca đẹp lộng lẫy với thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Bộ phim mở đầu khá hài hước. Nội dung về cô nàng lưu lạc trong chốn giang hồ Tiền Bảo Bảo vì muốn chữa bệnh miễn phí cho mẹ nên giả danh giáo quan trong trường quân đội. Cô trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười cùng 2 chàng trai quân nhân Hạng Hạo và Thẩm Văn Đào, vượt qua được biết bao thử thách mà tên hiệu trưởng Hán gian đưa ra vì nghi ngờ mình. Cuối cùng cô nhận ra tình cảm của mình đối với Hạng Hạo.

Ban đầu phim khá ổn, nhưng càng lúc nội dung càng nhàm chán, những tình huống hài trong phim ngày càng quá lố. Dần dần, nhân vật mình ghét nhất phim chính là nam chính Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng). Cách diễn lố lăng và điên khùng của anh chàng này khiến mình muốn đập nát ngay cái tivi trước mặt. Nhiều bạn thấy nhân vật này hài hước, thông minh, lém lỉnh. Nhưng đối với mình hắn chỉ là một tên hề tưng tửng đang làm lố, tính khí trẻ con và cực kì không nghiêm túc (mặc dù bối cảnh là đang trong trường quân đội). Những hành động nhảy nhót, múa may quay cuồng một cách vô tư của Hạng Hạo làm mình chỉ muốn tát vào mặt diễn viên và đạo diễn một cái.



 Bỏ qua những đoạn nhảm nhí, những nhân vật làm lố trong phim, cái kết của “Vẫn cứ thích em” lại khiến mình đau lòng hết sức. Việc Thẩm Văn Đào hy sinh oanh liệt, dũng cảm đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của các fangirl. Tiền Bảo Bảo thì mất trí nhớ, quên đi mối tình của mình và Hạng Hạo.  
Nói chung, xét về nội dung thì phim cũng chỉ thuộc dạng thường thường, không bằng những tác phẩm trước đây của Đồng Hoa. Nếu bạn muốn tìm một phim mì ăn liền để giải trí thì nó khá phù hợp với bạn, còn những bạn đòi hỏi sâu xa hơn thì mình nghĩ nên tránh xa tác phẩm “thần tượng” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét